Cửa Nhôm Xingfa – Chính Hãng Chiết Khấu 3% – 5% Tại TP HCM.

Báo giá cửa nhôm kính xingfa 100% tem đỏ quảng đông 2023 có mã Code QR. Gía ưu đãi chiết khấu 3%- 5% tại showroom, xingfa HOWINDOWS quy chuẩn chất lượng quốc tế duy nhất có mặt tại thị trường hiện nay.

Cách thức báo giá chuẩn theo kích thước của thực tế công trình.

  • Sau khi đo đạc chính sát kích thước thực tế của công trình, kĩ thuật bên cty chúng tôi sẽ làm báo giá chi tiết gửi đến quý khách một cách nhanh nhất.
  • Gía có thể tăng hoặc giảm tùy thuộc vào kích thước, khối lưởng, mẫu thiết cũng như các laoị kính mà giá thành khác nhau,…
  • Thiết kế, tư vấn tận tình miến phí vận chuyển trong nội ô thành phố Hồ Chí Minh.

GIÁ BỘ CỬA NHÔM KÍNH XINGFA  => Diện tích cửa X giá thành của 1m2 

 

    BẢNG GIÁ CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG 2023

Ngoài ra bên công ty còn rất nhiều hệ cửa mới nhất hiện nay như: Hệ cửa thủy lực, cửa trượt quay, Hệ slim cao cấp, cửa nhựa lõi thép,…v..v…. Qúy khách hàng tư vấn , hỗ trợ mẫu hay báo giá vui lòng liên hệ 0906271232 Vũ & 0934950353 Na

 

Cách Giúp Qúy Khách Hàng Lựa Chọn Đúng Sản Phẩm Chất Lượng: 

>>> Nếu đã thực sự muốn tìm hiểu về sản phẩm quý khách hàng hãy luôn tìm hiểu song song cả về giá cả lẫn chất lượng, giá cả trên thị trường hiện nay rất tràn lan vì có quá nhiều đơn vị bán hàng không đúng chất lượng. Chính vì thế khi tìm hiểu giá quý khách nên nhìn , sờ và cảm nhận thực tế sản phậm mình được cung cấp. Bên HOWINDOWS đặc biệt sẽ hỗ trợ quý khách hàng đến tận công trình. chỉ cần bạn thực sự thiện chí muốn hợp tác, kỹ thuật tư vấn sẽ mang mẫu và phụ kiện đến tận nơi cho mình nhìn nước sơn từng loại, sờ từng chi tiết phụ kiện để cảm nhận thực tế mỗi loại mỗi giá sẽ khác nhau như thế nào ạ.

Nhôm Xingfa là gì?

Nhôm Xingfa là gì ? Nhôm Xingfa là thanh nhôm định hình cao cấp có kết cấu đặc trưng các khoang rỗng kết hợp gân gia cường tăng cứng chạy dọc trợ lực đặc trưng. Nhôm Xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông – Trung Quốc, thường được gọi là nhôm Xingfa tem đỏ là thương hiệu hàng đầu thế giới về các nguyên liệu nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng về cả quy mô và chất lượng.

 

1.Cách phân biệt nhôm xingfa thật giả  qua mẫu mã bên ngoài.

Để nhận biết nhôm XingFa thật và hàng nhái đều đầu tiên bạn phải làm là xem xét mẫu mã bên ngoài. Tất cả màu sắc, chữ in trên tem của thanh Xingfa thật rất sắc nét, rõ ràng, không hề có vết nhòe . Khi bóc lớp tem bên ngoài, thân thanh nhôm có màu nâu ánh kim sáng ngay. Quan sát phần góc của nhôm XingFa ta thấy không hề có khe mà khít liền như 1 tấm bị ép cong.

MÀU SẮC SẮC NÉT CỦA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

2. Cách phân biệt nhôm xingfa thật giả qua mã Code.

Như các dòng sản phẩm trên thị trường khác cửa nhôm XingFa cũng có mã vạch để người dùng có thể kiểm tra. Tem trên thân thanh có in rõ mã QR, bạn có thể dùng smart phone, sử dụng phần mềm ứng dụng quét mã QR này sẽ hiện ra chi tiết ngày sản xuất, số lô và dây chuyền,… đó là thanh Xingfa thật. Còn nếu sản phẩm không hiện ra thì có thể sản phẩm đó là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đây là một trong những cách phân biệt cửa nhôm Xingfa chính hãng hiệu quả mà bạn có thể tham khảo, nhằm lựa chọn được sản phẩm chất lượng.

KIỂM TRA CỬA NHÔM XINGFA CHÍNH HÃNG QUA MÃ Cole
kiểm tra nhôm xingfa qua smar phone

 

3. Độ dày và màu sắc của nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng .

Nhôm xingfa chính hãng có 4 màu sắc cơ bản là : nâu sần , trắng sứ, đen tuyền và ghi sẵm,.. Màu sắc khi nhìn trực diện rất thật và rõ , tạo nên thẩm mĩ cuốn hút mọi ánh nhìn . Độ dày nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng có độ dày từ 1.4 đến 3.5 tùy theo từng mẫu thiết kế và quy cách mở cửa.

mùa sắc cơ bản của nhôm xingfa

4 Nhôm xingfa chính hãng sẽ sử dụng đồng bộ phụ kiện kinlong chính hãng .

Cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng sẽ sử dụng tương tích với phụ kiện kinlong cao cấp và các đồng bộ phụ kiện khác như :Keo Dowcorning Eurowindow, keo PU88 nhập khẩu Mỹ , gioăng EPDM nhập khẩu ,kính cường lực và ốc vít Inox chống hen rỉ. Các phụ kiện trên kết hợp tạo ra một hệ cửa nhôm xingfa mang thẩm mĩ cao và độ bền vượt thời gian .

đông bộ phụ kiện kinlong nhập khẩu

Những dấu hiệu nhận biết các đơn vị sử dụng nhôm giả, phụ kiện kém chất lượng để thi công và hậu quả của việc lắp đặt sản phẩm kém lượng.

Sử dụng nhôm xingfa kém chất lượng thì phụ kiên thi công cũng kém chất lượng . Khi sử dụng loại phụ kiện kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sản phẩm cửa  và rủi ro mang nguy hiểm đến người dùng.

hình ảnh sử dụng nhôm xinmgfa kém chất lượng.
hình ảnh bong tróc khi sử dụng nhôm xingfa kém chất lượng

Lắp đặt cửa nhôm xingfa giả kém chất lượng các hệ cửa sẽ nhanh bong tróc, sập xệ phải bảo trì thường xuyên không có độ bền và mất  thẩm mĩ .

hinh ảnh bị bong tróc khi sử dụng nhôm xingfa kém chất lượng

Sử dụng hệ phụ kiện kém  chất lượng như bản lề hàng nhái hàng loại 2,3 có giá rẻ . khi chúng ta sử dụng trong thời gian ngắn sẽ  có những hiện tượng tỉ sét ,gãy làm sập xệ cánh cửa .

PHỤ KIỆN BẢN LỀ KÉM CHẤT LƯỢNG BỊ HEN RỈ NẶNG

Thi công bằng loại keo sinicon giá rẻ được sản xuất trong nước kém chất lượng độ bền không cao sẽ bị nước mưa ngấm vào bên trong.

sử dụng nhôm xingfa kém chất lượng bịu rỉ nước.

Dùng các loại ốc vít bắt cửa nhôm và phụ kiện bằng những lợi ốc kém chất lượng dễ gãy , dễ han rỉ , nhanh bị ỗi hóa, không cứng cáp và độ bền không được cao.

sẳ dụng ốc vít kém chất lượng
sửa dụng ốc vít kém chất lượng

 

Những hữu ích khi sử dụng cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng .

Sản phẩm cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng có kiểm định quốc tế , hội tụ hết tất cả các tính năng ưu việt như : cách âm, cách nhiệt, sự  kín khít tuyệt đối, giúp tiết kiểm điện năng khi sử dụng máy điều hòa ,siêu bền bỉ theo thời gian ,…

cửa nhôm xingfa 4 cánh nhập khẩu chính hãng

Sử dụng keo đạt chuẩn Eurowindow cao cấp đặc chủng giãn nở gấp 60 lần và độ bền gấp 10 lần so với các loại keo silicone giá rẻ kém chất lượng khác.

SỬ DỤNG KEO EUROWINDOW

 

Sử dụng gioăng kép EPDM cao cấp nhập khẩu chính hãng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế (mẫu gioăng cao su mà hãng Eurowindow đang sử dụng trên thị trường hiện nay).

GIOĂNG CAO SU CAO CẤP

Sử dụng ốc vít Inox siêu cứng cáp & chống bị han rỉ với độ bền vượt thời gian thay vì các loại ốc vít sắt nở giá rẻ thường kém chất lượng và độ bền không được cao.

SỬA DỤNG ĐỒNG BỘ ỐC VÍT CAO CẤP

Dùng keo ép góc PU88 đặc chủng cao cấp nhập khẩu (Mỹ), đóng rắn kín khít bền bỉ tuyệt đối liên kết ke ép góc giữa thanh profile nhôm Xingfa và ke nhôm Anot.

Cty Nhôm Kính HOWINDOWS là thương hiệu uy tín. Đã hoạt động hơn 15 năm trong ngành nhôm kính tại HCM. Chuyên thi công lắp đặt cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng với giá tốt nhất .

HÌNH ẢNH SẢN XUẤT CỬA NHÔM XINGFA BÊN CTY HOWINDOWS

Các bước quy tắc để quý khách có sự lựa chọn đúng và tốt nhất .

Qúy khách có nhu cầu mua sản phẩm cửa nhôm xingfa chính hãng . Qúy khách hãy đến tiếp xưởng sản xuất hoặc địa chỉ showroom HOWINDOWS để kiểm tra và tham khảo một số mẫu cẳ nhôm xingfa chính hãng bên cty chúng tôi.

Qúy khách có thể gọi điện trực tiếp đến  SDT ( 0906271232 gặp Mr: Vũ ) để được tư vấn cũng như báo giá chuẩn xác cho quý khách . Có  thể đến địa chỉ nhà xưởng 18&29 Giang Cư Vọng , phường Trunng Mỹ Tây ,quận 12 ,HCM  để tham khảo trực tiếp các sản phẩm cửa nhôm xingfa nhập khẩu xhính hãng.

Qúy khách có thể đến trực tiếp các công trình đã và đang thi công cửa nhôm xingfa để kiểm tra trực tiếp quy cách làm việc cũng như chất lượng sản phẩm cửa nhôm xingfa HOWINDOWS đã và đang thực hiện.

THI CÔNG CỬA NHÔM XINGFA
THI CÔNG CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU
  • Cty CP HOWINDOWS khẳng  định cam  kết 100% sử dụng nhôm xingfa chính hãng. Tất cả các sản phẩm cty chúng tôi đưa ra điều đảm bảo chất lượng ,luôn góp phần hoàn thiện mang đến thẩm mĩ cho mọi công trình.

  • Xưởng sản xuất gia công HOWINDOWS có diện tích lớn, được trang bị đày đủ dàn máy móc với công nghệ tiên tiến hiện đại như máy cắt hai đầu tự động, máy ép góc tự động, máy phay đố tự động, máy dập ổ khóa tự động,máy khoang rãnh nước tự động,…..

XƯỞNG NHÔM XINGFA HOWINDOWS

XƯỞNG CỬA NHÔM XINGBFA HOWINDOWS
  • Chúng tôi sở hữa đội ngũ kỹ thuật viên trẻ trung năng động, có tay nghề cao, nhanh nhẹn tỉ  mĩ trong từng góc làm. Cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng mang thẩm mĩ cao đáp ứng mọi nhu cầu của các quý khách khó tính nhất.
ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT LẮP ĐẶT NHANH GỌN
ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT LẮP ĐẶT NHANH GỌN

Cty CP HOWINDOWS  đối với khách hàng chúng tôi giới thiệu tư vấn chỉ sản xuất một loại nhôm xingfa chính hãng , một giá không có bất kỳ loại nhôm xingfa hàng loại 1- 2 hay hàng nhái kém kém chất lượng giá rẻ để mang lợi nhuận về .

HOWINDOWS thi công lắp đặt trên nền tảng UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ HỢP LÝ . Với tâm huyết cho ra các sản phẩm cửa nhôm xingfa mang vẻ đẹp thẩm mĩ với độ bền cao nâng cao sự đẳng cấp cho ngôi nhà .

Những sản phẩm cửa nhôm xingfa do cty HOWINDOWS sản xuất mang những đặc điểm ưu việt sau :

Các thanh nhôm Xingfa khi ghép lại tạo hệ cửa chắc chắn với khả năng chịu được lực va đập cao, lực vặn xoắn lớn. Mỗi thanh nhôm Xingfa có thiết kế, chức năng riêng nhằm khi ghép với nhau sẽ khít không tạo ra khe hở.

Hệ Tủ Bếp Nhôm Nội Thất

Khả năng cách âm cách nhiệt của cửa nhôm Xingfa

Thanh nhôm Xingfa có cấu trúc rỗng nhằm tăng khả năng cách nhiệt và cách âm cho cửa. Âm thanh khi khi truyền đến cửa, một phần sẽ bị phản xạ lại do bề mặt cửa kính phẳng. Phần còn lại sẽ bị giữ lại giữa những khoang trống bên trong khung cửa. Với cấu trúc đặc biệt này, cửa nhôm Xingfa còn có khả năng cách âm tốt . 

CỬA NHÔMM XINGFA CÁCH ÂM ,CÁCH NHIỆT TỐT.

Nhôm Xingfa đa dạng về màu sắc

Nhôm Xingfa không chỉ đa dạng về kích cỡ mà còn đa dạng về màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian kiến trúc nhà mình. Một số màu sắc phổ biến bao gồm: Nhôm Xingfa vân gỗ, nhôm xingfa màu ghi, nhôm xingfa màu cà phê, nhôm xingfa màu trắng sứ, nhôm Xingfa màu nâu sần….Ngoài ra, tại nhà máy Nhôm Đô Thành, quý khách còn có thể yêu cầu màu sơn theo mong muốn.

CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

 

An toàn. 

Cửa nhôm kính được làm từ hệ nhôm Xingfa được gia công rất chắc chắn đảm bảo độ cứng cáp cho cửa.

Với tính chất không bắt lửa, khó nóng chảy mà cửa nhôm kính đang được các công trình chung cư, nhà cao tầng ưa chuộng. Sử dụng cửa nhôm kính giúp hạn chế rủi ro cho gia đình bạn khi không may có hỏa hoạn xảy ra.

CỬA NHJÔM XINGFA ĐẢM LBẢO VỚI SỰ AN TOÀN KHI SỬ DỤNG

Cty cp HOWINDOWS với quan niệm làm tất cả để mang đến cho quý khách hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 

 

Dưới đây là một số cảm nhận tuyệt vời khi khách hàng sử dụng dịch vụ cửa nhôm xingfa bên cty HOWINDOWS.

HOWINDOWS mời quý khách tham khảo một số sản phẩm cửa nhôm xingfa nhập khẩu bên cty chúng tôi.

 

Cửa Nhôm Xingfa Hệ 55

 

Hệ Cửa Slim Cao Cấp

 

CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU MỞ QUAY M,ỘT CÁNH VỚI 3 MÀU XÁM GHI – NÂU SẦN VÀ ĐEN HUYỀN.
CỬA NHÔM XINGFA MỞ QUAY 2 CÁNH XÁM GHI
CỬA NHÔM XINGFA CAO CẤP MỞ LÙA
CỬA NHÔM XINGFA MỞ LÙA MÀU XÁM GHI

Để nhận được báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu, khách hàng có thể đến trực tiếp xưởng hoặc liên hệ qua hotline ( 0906271232 : Mr : Vũ ). Với khách hàng đến tận công ty sẽ được nhân viên báo giá sơ bộ thông qua kích thước, trọng lượng và màu sắc mà khách lựa chọn.

Bài viết trên đây là những thông tin liên quan đến hệ nhôm Xingfa nói riêng và những lợi ích khi sử dụng cửa nhôm nói chung. Mọi thắc mắc xin liên hệ theo địa chỉ sau : 

CTY CP HOWINDOWS rất hân hạnh được phục vụ quý khách :

Địa chỉ liên hệ:
Công ty Cổ Phần HOWINDOWS .
Nhà xưởng : 18 Giang Cư Vọng , Phường Trung Mỹ Tây,Q12,HCM .
Showroom : 29 Giang Cư Vọng , Phường Trung Mỹ Tây,Q12,HCM .

Hotline tư vấn cửa nhôm kính : 0906271232 Mr : VŨ — 0934950353 Ly Na

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *