Để sản phẩm tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, bạn cần biết thói quen tìm kiếm sản phẩm của khách hàng là gì ? Ngoài cách phân tích từ khóa cơ bản bằng Google Keyword Planner còn có các cách phân tích từ khóa cơ bản sau: 1. KeywordTool.io – Nghiên cứu từ khoá gợi […]
Để bán được hàng trên web, bạn nhất định phải có nội dung, nội dung hướng đến người dùng, nêu bật được lợi ích, sự khác biệt của sản phẩm thuyết phục người mua. Để trang web bạn đến gần hơn với khách hàng, bạn thường sẽ quảng cáo, ngoài ra có cách khác giúp […]
*Việc tạo Form đăng ký trên Google form rất thuận tiện cho việc thu thập thông tin khách hàng. Đây là một trong những tính năng miễn phí của Drive gồm nhiều tiện ích khác, nhưng không phải ai cũng biết cách tạo form đăng ký. Đôi khi vào một trang web, bạn thấy nút […]
Khi bạn muốn tìm thông tin về công ty doanh nghiệp mà bạn đang quan tâm, bạn lên google seach để tìm ra địa chỉ, quá tiện lợi, thông tin rõ ràng và cả bản đồ chỉ dẫn đến cửa hàng hoặc công ty. Bạn muốn địa chỉ doanh nghiệp mình cũng hiển thị lên […]