CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG – DÒNG SẢN PHẨM CAO CẤP NHẤT HIỆN NAY ĐƯỢC NGƯỜI DÂN TIN DÙNG TẠI VIỆT NAM.

CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG – DÒNG SẢN PHẨM CAO CẤP NHẤT HIỆN NAY ĐƯỢC NGƯỜI DÂN TIN DÙNG TẠI VIỆT NAM.

Dòng sản phẩm nhôm xingfa là vật liệu được áp dụng sử dụng nhiều ở các chung cư cao cấp, nhà phố ,biệt thự hay nhà ở điều rất sang trọng và bền chắc.Tuy nhiên một số khách hàng vẫn chưa am hiểu về dòng sản phẩm nhôm xingfa cao cấp này. 

 

Sau đây HOWINDOWS sẽ giải đáp mọi thắc mắc về dòng xingfa. Xin mời quý khách cùng tìm hiểu dòng sản phẩm nhôm xingfa cùng chúng tôi nhé.

NHÔM XINGFA LÀ GÌ ???

Nhôm xingfa là vật liệu dược nhập khẩu từ Quãng ĐÔNG Trung Quốc .Với chất liệu chính là nhôm xingfa có thiết kế khoang trống bên trong có 2 đường gân sole tăng cường chịu lực giúp cho hệ nhôm xingfa thêm chắc chắn hơn, bền vững hơn.

NHÔM XINGFA CÓ XUẤT XỨ TỪ ĐÂU???

Nhôm xingfa là thương hiệu của Cty TNHH nhôm xingfa Quãng Đông có xuất xứ tại Trung Quốc chuyên cung cấp sản phẩm nhôm xingfa trên toàn thế giới .Và tại thị trường Việt Nam thì dòng sản phẩm nhôm xingfa là vật liệu đứng đầu trong ngành xây dựng hiện nay .

 

 

Cửa kính nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng là sản phẩm đang được ưa chuộng bởi các tính năng vượt trội hơn các dòng cửa thông thường.

Thanh nhôm xingfa gồm các khoang trống và 2 đường gân gia cường trợ lực có khả năng chịu lực va đập hay vặn xoắn. Sử dụng công nghệ ép góc để kết nối các thanh nhôm mang lại độ khỏe khoắn và chắc cho cánh cửa.
Cửa nhôm xingfa không bị cong vênh hay co ngót hoặc oxi hóa và han gỉ theo thời gian như một số sản phẩm cửa thông thường do các tác động xấu của mỗi trường hay trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Với các công trình kiến trúc là chung cư, nhà cao tầng, khách sạn, nhà hàng thì việc sử dụng cửa nhôm xingfa là giả pháp tối ưu nhất để tăng tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với các dòng cửa khác.

Ưu điểm vượt trội cửa nhôm Xingfa

1 Cửa cách âm, cách nhiệt:

– Cửa và vách được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm hệ xingfa có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên sản phẩm có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao.

– Công nghệ ghép góc tiên tiến bậc nhất hiện nay đảm bảo cửa cứng vững, cách âm, cách nhiệt cùng độ kín, khít cao.

2 Cửa kín nước & Kín khí:

– Các ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chẩy vào bên trong một cách tối đa.

– Sự kín khít tuyệt đối cản trở việc lưu thông không khí lạnh ở trong và nóng ở ngoài góp phần tiết kiệm chi phí điện cho điều hoà.

3 Cửa chịu áp lực gió lớn:

– Cửa nhôm xingfa có độ an toàn cao, tránh được nguy cơ gió dập.

– Sản phẩm chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại khu vực nhiều gió bão.

4 Cửa sử dụng hiệu quả kinh tế:

– Việc sử dụng cửa nhôm xingfa là giải pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho các toà nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh năng mặt trời.

– Thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của cửa ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

 

Đối với một số khách hàng mới nghe qua cửa nhôm xingfa hay đọc hoặc viết có thể sẽ sai chính tả đôi chút như : .cửa nhôm singfa , sifa hoặc sinh pha,..Với một số tên viết sai hoặc đọc không đúng tên như cửa nhôm singfa , sifa hoặc sinh pha. Qúy khách cứ yên tâm vì tất cả các tên trên điều là 1 sản phẩm nhé.

CTY CP HOWINOWS là đơn vị chuyên sản xuất thi công lắp đặt dòng cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng . Gía ưu đãi tại xưởng, thi công lắp đặt nhanh gọn, rút gắn thời gian thi công bàn giao đúng tiến trình .

Sau đây là một số lý do mà chúng tôi có thể cam kết đem đến những sản phẩm đẹp chất lượng góp phần hoàn thiện cho công trình của quý khách .

                                                                                                       ✔️✔️Sản phảm chúng tôi lắp đặt đúng 100% nguồn ngốc xuất sứ.

                                                                                                     ✔️✔️Dịch vụ tư vấn khảo sát tận tình tại các công trình .

                                                                                                   ✔️✔️Báo giá chính xác cho từng sản phẩm .

                                                                                                  ✔️✔️Thời gian lắp đặt nhanh chóng, đúng tiến trình.

                                                                                                 ✔️✔️Cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

 

 

 

 

Cty HOWINDOWS  chúng tôi tự tin là nhà sản xuất gia công lắp đặt dòng sản phẩm cửa nhôm xingfa uy tín tại tp.hcm và các tỉnh lân cận.

Chúng tôi sản xuất sản phẩm trên dây chuyền máy móc hiện đại. Máy ép góc tiên tiến bậc nhất giúp các sản phẩm luôn chắn chắn và bền vững. Đội ngũ kĩ thật trẻ trung,nhnah nhẹn có bề dày kinh nghiệm trong ngành. Hứa hẹn đem đến những sản phẩm chất lượng làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

 

 

 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỬA NHÔM XINGFA CỦA CTY CP HOWINDOWS CHUNG TÔI LÀ.

?Vật liệu nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng Đông, tem đỏ chứa mã QR code, có CO,CQ rõ ràng

? Sản phẩm cửa nhôm Xingfa chính hãng bảo hành 10 năm, phụ kiện Kinlong bảo hành 5 năm

? Đơn giá cửa Xingfa tốt nhất hiện nay, đã bao gồm đầy đủ phụ kiện Kinlong đồng bộ, kính 8mm cường lực, công lắp, vận chuyển,…

? Đa dạng màu sắc: Trắng sữa – nâu cafe – xanh ghi – vân gỗ

 

 

 

Sau đây HOWINDOWS sẽ tư vấn cho quy khách hàng tham khảo phần phân biệt cửa nhôm Xingfa thật giả để biết chi tiết về nhôm xingfa thật và đưa ra lựa chọn chuẩn xác nhé.

Nhôm xingfa chính hãng bao gồm có 4 màu sắc : VÂN GỖ, TRẮNG SỨ , NÂU CAFFE và XÁM GHI .Trên hình chúng ta có thể thấy được tem xingfa nhập khẩu Quãng Đông có mầu sắc tươi , chữ được in với chất liệu tốt sắc nét từng chi  tiết Logo và mã vạch chính xác sắc nét .Đặc biệt trên thân nhôm luôn có tem đỏ XINGFA  rõ nét và mã Code QR đúng chuẩn chính xác hãng XINGFA .

Nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng thì bên trong thanh nhôm sẽ có màu ánh đồng vì được sơn CROM để chóng oxi hóa từ bên trong ra bên ngoài của thanh nhôm.Các thanh nhôm xingfa thật được sơn bởi công nghệ tốt nhất nên trên bề mặt có độ sáng bóng với nhôm trắng , độ nhám đều đặn với nhôm xám nghi .

Sau những chi tiết trên quý khách cũng đã  nhận  biết một số cơ bản khi lựa chọn nhôm xingfa .Cách lựa chọn tốt nhất quý khách hãy liên hệ đén cty chúng tôi để chúng tôi tư vấn sâu hơn về dòng nhôm xingfa chính hãng cho quý khách sự lựa chọn chuẩn xác nhất .

 

 

Chúng tôi sẽ nói thêm về 1 số chi tiết về dòng sản phẩm cửa nhôm xingfa vân gỗ .

Cửa nhôm Xingfa vân gỗ  là sản phẩm thời thượng có màu hiếm của thương hiệu Xingfa tại Việt Nam.

So với 3 màu cơ bản là màu trắng sữa, màu xám ghi và màu nâu cafe thì cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ có nét đẹp hơn, độc đáo hơn nên giá thành cũng cao hơn.

Cửa nhôm xingfa màu vân gỗ được giã gỗ gần giống 99% với màu gỗ thật tự nhiên và màu vân gỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế với độ bền màu vượt thơi gian .

Nếu quý khách đã sử dụng qua sản phẩm cửa gỗ sẽ thấy sự ẩm ướt dẫn đến mối mọt và sự đi xuống xập xệ của sản phẩm .Trong khi đó thay vào sử dụng sản phẩm nhôm xingfa vân gỗ vẫn giữ được tính thẩm mĩ như đang sử dụng sản phẩm gỗ thật . Sản phẩm cửa nhôm xingfa nhẹ hơn, không bị ảnh hưởng thời tiết, không oxy hoá, khả năng chịu lực chắc chắn, thẩm mỹ đẹp với lớp kính cường lực thông thoáng phù hợp với nhà phố.

 

Sản phẩm vân gỗ đạt tiêu chuẩn chất lượng bởi sử dụng cửa tiện dụng sản phẩm bền vững theo thời gian, độ kín khít tuyệt vời , khả năng cách âm ,cách nhiệt cao .Cửa nhôm xingfa vân gỗ mang đến cho quý khách 1 sản phẩm chất lượng đày thẩm mĩ và tiện dụng .

 

Dưới đây là 1 số đặc điểm cho quý khách yên tâm sử dụng dịch vụ sản phẩm của ctyHOWINDOWS .

 

Các sản phẩm cty chúng tôi đưa ra luôn góp phần hoàn thiện công trình đem đến thẩm mĩ cao . Với chế độ làm việc nhanh gọn cùng đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết cam kết mang đến các sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng.

Chúng tôi sản xuất lắp đặt trên dây chuyền máy móc hiện đại ,sử dụng thi công nhôm xingfa chính hãng . Công nghệ ép góc tiên tiến nhầm đưa ra các sản phẩm an toàn chất lượng đến tay người dùng.

HOWINDOWS hỗ trợ tư vấn khách hàng , đưa khách hàng đến tham khảo các sản phẩm mẫu mã tại showroom và báo giá rẻ tận xưởng với số đo chính xác công trình của quý khách.

 

Đây là một số hình ảnh xưởng sản xuất cửa nhôm xingfa tại xưởng HOWINDOWS.

 

Cty HOWINDOWS có xưởng sản xuất chuyên gia công lắp đặt tất cả các sản phẩm cửa, đặc biệt là dòng cửa nhôm hệ Xingfa với các thanh nhôm nhập khẩu chính hãng 100% từ Quảng Đông Trung Quốc.

Nhà xưởng của chúng tôi có quy mô lớn cùng đội ngũ kỹ thuật,thợ thầy hoặt bát ,nhanh nhẹn liên tục hoạt động hứa hẹn sẽ cho ra các sản phẩm có chất lượng cao, đẹp và giá thành tốt cho quý khách .

CỬA NHÔM XINGFA CÓ TỐT KHÔNG ?? SẢN PHẨM CÓ BỀN KHÔNG ?? SỬ DỤNG CÓ AN TOÀN KHÔNG ??

Cửa nhôm xingfa cao cấp có chất lượng rất tốt hiện đang là xu hướng quan tâm của rất nhiều người bởi tính ưu việt của sản phẩm, bới những tính năng cách âm cách nhiệt, độ bền cao thẩm mỹ đẹp, và đặc biệt rất kinh tế cho người sử dụng.

Cửa nhôm xingfa có bền cao, chất lượng tốt : thanh nhôm cửa  được sơn tĩnh điện, không rỉ sắt hay bị ăn mòn làm tuổi thọ của cửa luôn bền lâu theo thời gian.

Đặt biệt tính bảo vệ an toàn cao khi sử dụng cửa nhôm xingfa :cửa nhôm xingfa được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau. Mỗi bộ phận đều có một ưu điểm chuyên biệt.

Kính cường lực giúp tăng khả năng chịu lực, thanh profile nhôm được cấu tạo bởi vật liệu siêu nhẹ, siêu bền, cùng lớp keo chuyên biệt để cố định kính, cố định các gioăng cao su. Tất cả kết hợp thành một bộ khung siêu bền để bảo vệ ngôi nhà một cách an toàn. 

Cửa nhôm Xingfa vốncó trọng lượng nhẹ giúp việc thi công, thiết kế, lắp đặt dễ dàng. Cửa có khả năng chống gió dập cao bảo vệ sự an toàn tối đa cho công trình .

SỰ TIỆN ÍT – THẨM MĨ KHI  SỬ DỤNG CỬA NHÔM XINGFA . 

Sự tiện ít khi sử dụng cửa nhôm Xingfa

— Độ bền cao: Ít phải sơn lại, bảo dưỡng định kỳ như cửa gỗ.
– Giảm thiểu sự bắt lửa khi có hỏa hoạn, cháy nổ.

— Tiết kiệm điện năng sưởi ấm hoặc làm mát.
– Khả năng ổn định cao, không bị cong vênh, giữ cho cửa luôn kín, khít.
– Thanh nhôm cao cấp của là nhôm thanh định hình tạo nên khung nhôm chắc khoẻ, cực bền không bị lão hoá, đổi màu bởi thời gian.
– Phụ kiện đồng bộ được sản xuất từ các hợp kim không gỉ, giá trị thẩm mỹ, tiện ích cao.
– Dễ dàng lắp đặt, lau chùi, sửa chữa.

— khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích của ngôi nhà tạo khoảng trống thoáng mát, và tạo được tầm nhìn bao quát xung quanh bên ngoài.

Cửa có thẩm mĩ cao đa dạng về màu sắc: Với vẻ nổi bật phòng phú về màu sắc bắt sáng và kiểm soát luồn khí linh hoạt . Kết hợp với thiết kế thiết thực kiểu dáng phong phú cùng màu sắc chuẩn sáng tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho ngôi nhà .Công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến,  có nhiều màu sắc cho khách hàng có thể lựa chọn màu theo sở thích hoặc theo màu sơn của ngôi nhà.

Việc lắp đặt cửa nhôm Xingfa tạo thêm điểm nhấn sang trọng ,đẳng cấp và nét thẩm mỹ cho ngôi nhà. Cửa có thể Kết hợp với kính màu, kính mờ…Có thể lựa chọn tùy theo sở thích. 

 

MỜI QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO MỘT SỐ SẢN PHẨM BÊN CỬA NHÔM XINGFA BÊN CTY HOWINDOWS.

Cửa nhôm xingfa mở quay  phù hợp cho những ngôi nhà có mặt tiền lớn, được sử dụng rộng rãi cho cửa chính. Phù hợp với nhiều kiểu thiết kế kiến trúc từ biệt thự ,căn hộ, cho đến nhà phố hay là các tòa văn phòng…

CỬA ĐI NHÔM XINGFA MỞ QUAY 4 CÁNH MÀU XÁM GHI

 

CỬA ĐI NHÔM XINGFA MỞ QUAY 4 CÁNH MÀU TRẮNG

 

CỬA ĐI NHÔM XINGFA MỞ QUAY 4 CÁNH MÀU ĐEN

 

CỬA ĐI NHÔM XINGFA MỞ QUAY 2 CÁNH MÀU TRẮNG

 

CỬA ĐI NHÔM XINGFA MỞ QUAY 2 CÁNH MÀU ĐEN

 

CỬA ĐI NHÔM XINGFA MỞ QUAY 2 CÁNH MÀU XÁM GHI
CỬA ĐI NHÔM XINGFA MỞ QUAY 1 CÁNH MÀU XÁM GHI

 

CỬA ĐI NHÔM XINGFA MỞ QUAY 1 CÁNH MÀU ĐEN

 

CỬA ĐI NHÔM XINGFA MỞ QUAY 1 CÁNH MÀU TRẮNG

Dòng sản phẩm cửa đi nhôm xingfa xếp trượt là 1 sản phẩm giải quyết thông minh cho các công trình có diện tích nhỏ hẹp. Bởi sản phẩm không chỉ là điểm nhấn về thẩm mĩ mà con giúp đóng mở cửa gọn gàng không chiếm nhiều diện tích của ngôi nhà.

CỬA ĐI NHÔM XINGFA XẾP TRƯỢT MÀU ĐEN

 

 

CỬA ĐI NHÔM XINGFA XẾP TRƯỢT MÀU XÁM GHI

 

CỬA ĐI NHÔM XINGFA XẾP TRƯỢT MÀU TRẮNG

Cửa nhôm xingfa mở lùa đây là mẫu sản phẩm thích hợp và tiện dụng cho các cửa hàng ,trung tâm thương mại , cơ quan hoặc các quán ăn sang trọng,… 

CỬA ĐI NHÔM XINGFA MỞ LÙA MÀU XÁM GHI

 

CỬA ĐI NHÔM XINGFA XẾP TRƯỢT MÀU TRẮNG

 

 

CỬA ĐI NHÔM XINGFA XẾP TRƯỢT MÀU ĐEN.

CỬA SỔ NHÔM XINGFA 

CỬA SỔ MỞ QUAY 2 CÁNH NHÔM XINGFA MÀU ĐEN
CỬA SỔ MỞ QUAY 2 CÁNH NHÔM XINGFA MÀU TRẮNG

 

CỬA SỔ MỞ QUAY 2 CÁNH NHÔM XINGFA MÀU ĐEN
CỬA SỔ MỞ HẤT NHÔM XINGFA MÀU TRẮNG
CỬA SỔ MỞ HẤT NHÔM XINGFA MÀU XÁM GHI

 

CỬA SỔ MỞ HẤT NHÔM XINGFA MÀU ĐEN

 

 

CỬA SỔ MỞ LÙA NHÔM XINGFA MÀU ĐEN

 

CỬA SỔ MỞ LÙA NHÔM XINGFA MÀU TRẮNG

                                                                                                   

CỬA SỔ MỞ LÙA NHÔM XINGFA MÀU XÁM GHI

Qúy khách có thể tham khảm các sản nhiều hơn ở http://cuanhomkinhdep.net/  hoặc đến địa chỉ 801/13 xô viết nghệ tĩnh ,phường 26,quận bình thạnh ,hcm để được tư vấn chọn mẫu tại showroom.

Thông số kỹ thuật chung của cửa nhôm Xingfa bên cty HOWINDOWS.

 

Cty HOWINDOWS chúng tôi nhận gia công thành phẩm cho các nhà thầu và các đơn vị nhỏ lẻ tại tphcm và các tỉnh thành lân cận . 

HOWINDOWS là nơi tin tưởng của hàng ngàn đơn vị đã đặt gia công nhôm kính .Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề.Công ty chúng tôi luôn

những sản phẩm có chất lượng cao,đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Cty chúng  luôn làm việc trên tiêu chí đưa ra các phẩm bền đẹp – uy tín – giá thành cạnh tranh . Đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm bên cty chúng tôi. 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ kĩ thuật lắp đặt chuyên nghiệp và lắp đặt sản phẩm trên dàng máy móc hiện đại bậc nhất .Hứa hẹn đem đến các sản phẩm chất lượng đến cho mọi khách hàng.

Cty HOWINDOWS luôn mở rộng máy móc ,kĩ thuật ,nhằm đem đến các sản phẩm hoàn thiện chuẩn thẩm mĩ phục phục cho quý khách hàng có nhu cầu. 

Nếu quý khác hàng có nhu cầu lắp đặt những bộ cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng từ cty HOWINDOWS chúng tôi . Qúy khách hã liên hệ đến cty chúng tôi để được tư vấn tận tình .Khi nhận được yêu cầu của quý khách nhân viên kĩ thuật chúng tôi sẽ đến khảo xác đo đạt hoặc quý khách để lại sô đo chính xác, chúng tôi sẽ gọi tư vấn và báo giá chẩn xác cho quý khách .

Cty HOWINDOWS luôn tự tin là thương hiệu uy tín có những dịch vụ tốt nhất. Đã có hàng ngàn khách hàng tại tphcm và các tỉnh lân cận tin cậy và sử dụng. Qúy khách sẽ thật sự hài lòng về  sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi đem đến cho công trình quý khách . 

 

                                                         Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ đến địa chỉ sau để được tư vấn tận tình nhất nhé:

                                                                                                                        CÔNG TY CỔ PHẦN HOWINDOWS .

                                                                                    Nhà xưởng  18, Giang Cư Vọng, Phường Trung Mỹ Tây , quận 12 ,TpHCM.

                                                                               Showroom : 801 / 13, Xô Viết Nghệ Tĩnh , Phường 26,Quận Bình Thạnh, Tp HCM.

                                                                                        Hotline : 0906271232 ( VŨ ) . Email : nhomkinhhoangvusg@gmail.com

                                                                                                                       Website : http://cuanhomkinhdep.net

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *