Giá Cửa Nhôm Xingfa – Giá Cửa Xingfa Tốt Nhất Năm 2024

Giá Cửa Nhôm Xingfa – Giá Cửa Xingfa Tốt Nhất Năm 2024

Công Ty Cổ Phần HOWINDOWS kính chào quý khách, Hiện nay trên thị trường phần lớn thì cửa nhôm xingfa cao cấp là sản phẩm được áp dụng nhiều nhất trong ngành xây dựng, Cửa nhôm Xingfa  đã có mặt tại Việt Nam và được người tiêu dùng cũng như các nhà thầu xây dựng uy tín lớn sử dụng rộng rãi, đánh giá rất cao bởi đặc tính ưu việt vượt trội so với những loại nhôm thông thường khác. Hôm nay HOWINDOWS sẽ đưa ra cho quý khách hàng các giải pháp tốt nhất về chất lượng sản phẩm và cả giá cửa nhôm xingfa trong năm 2024.

 

mau-cua-nhom-xingfa-biẹt-thu
mau-cua-nhom-xingfa-biẹt-thu

  1.Bảng Gía Cửa Nhôm Xingfa  Mới Nhất 2024

CÔNG TY CP HOWINDOWS GỬI BẢNG GIÁ CỬA NHÔM XINGFA CAO CẤP  MỚI NHẤT 2024

DÒNG CỬA XINGFA HỆ VAT CẠNH BÊN CTY ĐANG ƯU ĐÃI HOT CHỈ 1,300,000VNĐ/ M2 

 

 

Cách Giúp Qúy Khách Hàng Lựa Chọn Đúng Sản Phẩm Chất Lượng: 

>>> Nếu đã thực sự muốn tìm hiểu về sản phẩm quý khách hàng hãy luôn tìm hiểu song song cả về giá cả lẫn chất lượng, giá cả trên thị trường hiện nay rất tràn lan vì có quá nhiều đơn vị bán hàng không đúng chất lượng. Chính vì thế khi tìm hiểu giá quý khách nên nhìn , sờ và cảm nhận thực tế sản phậm mình được cung cấp. Bên HOWINDOWS đặc biệt sẽ hỗ trợ quý khách hàng đến tận công trình. chỉ cần bạn thực sự thiện chí muốn hợp tác, kỹ thuật tư vấn sẽ mang mẫu và phụ kiện đến tận nơi cho mình nhìn nước sơn từng loại, sờ từng chi tiết phụ kiện để cảm nhận thực tế mỗi loại mỗi giá sẽ khác nhau như thế nào ạ.

ĐẶC BIỆT TRI ÂN KHÁCH HÀNG GIẢM GIÁ 5% – 10% CHO 5 KHÁCH HÀNG ĐẦUTIÊN VÀ TẶNG TRANH CAO CẤP CHO KHÁCH HÀNG ĐẶT TRỌN GÓI CỬA NHÔM  XINGFA NHẬP KHẨU – TỦ BẾP NHÔM CÁNH KÍNH CAO CẤP

  • GIÁ CÓ THỂ TĂNG HOẶC GIẢM TÙY KÍCH THƯỚC VÀ SỐ LƯỢNG CỬA CỦA NHÀ BẠN.

  1. 1  Cam Kết Với Khách Hàng :

  HOWINDOWS xin chân thành cảm ơn khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Với mục tiêu mang đến tay khách hàng những sản phẩm thực sự đúng chất lượng và giá trị .Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm bên công ty đúng chính hãng 100%.

Quyết tâm chống hàng giả hàng nhái, sản phẩm đến tay khách hàng phải là những sản phẩm đúng giá đúng chất lượng nhất, cam kết bồi thường gấp đôi hợp đồng nếu làm k đúng chất lượng đã hợp đồng cho quý khách Hàng.

 

  3.  Một Số Hệ Cửa Mới Hót Nhất Năm 2024

 2.1 Hệ Cửa Trượt Quay Thông Minh

– Tích hợp cả hai ứng dụng trượt và quay thông minh giúp không gian mở lớn nhất nhất có thể và là điểm nhấn sang trọng cho rất nhiều không gian.

2.2 Hệ Cửa Slim Sang Trọng

Cửa Slim với thiết kế bản nhôm mỏng thon gọn, đẹp mắt hiện là mẫu cửa nhôm đang được quan tâm nhất năm và đây cũng là sản phẩm trang trí nội thất, ngoại thất được nhiều người khách hàng ưa thích sự đơn giản nhưng Sang trọng.

2.3 Hệ Cửa Thủy Lực Siêu Bền

Cửa nhôm kính hệ thủy lực là một trong những sản phẩm cao cấp sử dụng bản lề thủy lực có thể tự động đóng lại như các dòng cửa kính, Bản rộng của Khung nhôm 80mm/120mm/180mm tạo sự bề thế và chắc chắn cho bộ cửa. Cửa nhôm hệ thủy lực mang đến một nét thiết kế mới lạ, độc đáo và làm tăng giá trị về thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

3. Một số Sản Phẩm Cửa Xingfa Nhập Khẩu Chính Hãng:

 

 

4. SAU ĐÂY MỜI QUÝ KHÁCH HÀNG XEM MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TẠI XƯỞNG HOWINDOWS:

4.1 QUY TRÌNH SẢN XUẤT CỬA NHÔM XINGFA CAO CẤP RA SAO ?

Xưởng Cửa đẹp HOWINDOWS  sản xuất cửa nhôm xingfa cao cấp trên nền máy móc hiện đại mới nhất theo đúng quy trình từng bước và theo tiêu chuẩn. Cam kết luôn cho ra các hạng mục cửa nhôm xingfa cao cấp chất lượng 100% chính hãng.

cua-nhom-xingfa-cao-cap
cua-nhom-xingfa-cao-cap
cua-nhom-xingfa-quang-dong
Sản xuất cửa nhôm xingfa nhập khẩu quảng đông vân gỗ.

sản xuất cửa nhôm xingfa quang đông màu xám hghi
sản xuất cửa nhôm xingfa quang đông màu xám ghi

 

>>>>>>>>>MỜI QUÝ KHÁCH HÀNG THAM QUAN MỘT SỐ CÔNG TRÌNH HOWINDOWS ĐÃ LÀM GẦN ĐÂY 

>>>>>>>>>CÔNG TRÌNH CỬA NHÔM XINGFA CAO CẤP HOWINDOWS  ĐÃ LÀM 

***SAU ĐÂY LÀ NHỮNG CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM BÊN CỬA NHÔM XINGFA CAO CẤP  HOWINDOWS.***

NGOÀI CỬA NHÔM XINGFA CAO CẤP , CTY CÒN  SẢN XUẤT CUNG CẤP NHIỀU LOẠI CỬA NHƯ:CỬA NHỰA LÕI THÉP, NHÔM VIỆT PHÁP, JMA, VIỆT NHẬT ,……. QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN BÁO GIÁ SÁT NHẤT.

 

Địa chỉ liên hệ: CÔNG TY CP HOWINDOWS .

Nhà xưởng : 18 , Giang Cư Vọng , P. Trung Mỹ Tây , Quận 12, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH .

VP& NHÀ XƯỞNG 2: 29 Giang Cự Vọng, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

Hotline tư vấn (zalo ):0906.271.232 (Mr. Vũ ) – 0934.950.353 ( Miss. Na)

Email: nhomkinhhoangvusg@gmail.com

Website: howindows

2 thoughts on “Giá Cửa Nhôm Xingfa – Giá Cửa Xingfa Tốt Nhất Năm 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *