CỬA NHÔM PMA CAO CẤP – SẢN PHẨM  MANG BÊN MÌNH CÁC ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI – ĐEM ĐẾN SỰ SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI CHO MỌI CÔNG TRÌNH.

CỬA NHÔM PMA CAO CẤP – SẢN PHẨM  MANG BÊN MÌNH CÁC ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI – ĐEM ĐẾN SỰ SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI CHO MỌI CÔNG TRÌNH.

Tại các công trình xây dựng hiện nay ,chúng ta thường dễ bắt gặp các hạng mục sản phẩm cửa được làm bằng vật liệu nhôm pma cao cấp . Sản phẩm không những mang nhiều ưu điểm bên mình mà sản phẩm còn mang tính đồng bộ đa dạng về thiết kế, kích thướt, mẫu mã .

Cửa nhôm PMA được sản xuất từ nguyên liệu là thanh nhôm PMA nhập khẩu đã mang tới những sản phẩm cửa nhôm cao cấp với chi phí đầu tư ở mức giá trung bình . Thích hợp cho các công trình cao cấp như: các chung cư, nhà ở, nhà phố hoặc một số cửa hàng,quán ăn ,…

Thanh nhôm Pma có cấu tạo với độ dày từ 1,2mm đến 1,4mm kết hợp với các đường gân chống xoắn và tăng cứng cho thanh nhôm. Với cấu tạo có thiết kế bo góc vát tạo nên sự sang trọng và chống bụi bẩn rất tốt. Nhôm PMA cũng có nhiều màu săc để các bạn lựa chọn như màu Trắng sứ, màu Xanh Đen, Màu Vân gỗ…..

Cửa nhôm PMA là sự kết hợp của Nhôm PMA và hệ kính cường lực đảm bảo được sự an toàn tối ưu và tôn lên vẻ đẹp sang trọng đày thẩm mĩ cho công trình nhà bạn.

Cty HOWINDOWS – Sản xuất & Thi công công trình cửa nhôm xingfa,cửa nhôm pma  chính hãng 100%. HOWINDOWS luôn cam kết chất lượng là tiêu chí hàng đầu trong quy trình sản xuất và thi công các hệ cửa nhôm cao cấp.

Ưu điểm nổi bật của Cửa Nhôm PMA :

Cửa nhôm PMA  thông thường được kết hợp với Kính cường lực đảm bảo độ an toàn cao, có khả năng chịu lực. Với hệ phụ kiện đồng  bộ PMA càng làm tăng tính an toàn, kín khít của sản phẩm, giúp sản phẩm có độ bền cao.

Các thanh nhôm pma đều được thiết kế hộp rỗng, giúp cách âm, cách nhiệt rất tốt. Hệ gioăng cao su, phụ kiện đồng bộ, cửa nhôm PMA có tính tính khít rất cao, đảm bảo cách âm, cách nhiệt một cách tuyệt vời.

Với thiết kế vát mép kính của dòng nhôm PMA giúp sản phẩm cửa sau khi hoàn thiện sẽ bớt bụt bẩn, dễ lau chùi vệ sinh. Sau khi lau chùi cửa trở nên sáng bóng như mới, đây là một trong những ưu điểm tiện dụng của dòng cửa nhôm pma.

Thanh profile nhôm PMA được xử lý bề mặt nhẵn nhụi, sơn tĩnh điện cao cấp với côn nghệ tiên tiến trên thế giới có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam. Tạo nên sản phẩm tinh tế có độ bền theo thời gian. 

Qúy khách có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm pma cao cấp bên cty chúng tôi hãy liên hệ đến địa chỉ sau để được tư vấn cũng như báo giá các loại sản phẩm bên cty chúng tôi :

Địa chỉ liên hệ:
Cty CP HOWINDOWS .
Nhà xưởng : 18 , Giang Cư Vọng , TMT,Q12,HCM .
Hotline tư vấn cửa nhôm kính : 0906271232 ; Mr : VŨ .

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *