GIA CÔNG CỬA NHÔM XINGFA – CỬA NHỰA LÕI THÉP – SẢN XUẤT GIA CÔNG THÀNH PHẨM CỬA NHÔM XINGFA, CỬA NHỰA LÕI THÉP TẠI HCM.

CỬA NHÔM KÍNH CAO CẤP

GIA CÔNG CỬA NHÔM XINGFA – CỬA NHỰA LÕI THÉP – SẢN XUẤT GIA CÔNG THÀNH PHẨM CỬA NHÔM XINGFA, CỬA NHỰA LÕI THÉP TẠI HCM.

cua-nhom-xingfa-gia-re
cua-nhom-xingfa-gia-re

Đối với việc thi công lắp đặt hoàn thành các sản phẩm cửa nhôm xingfa, cửa nhựa lõi thép . Cty chúng tôi còn nhận gia công các dòng cửa nhựa, cửa nhôm xingfa với nhiều hình thức cho các đơn vị nhỏ lẻ  có thể kinh doanh độc lập .

Gia công cửa là giải pháp gia công thuần túy đối với các chủ thầu xây dựng, các đơn vị nhỏ lẻ trong ngành nhôm kính. Chúng tôi sẽ sản xuất gia công theo kích thước và quy cách theo yêu cầu của khách hàng. 

Công ty HOWINDIOWS chuyên nhận gia công sản xuất thành phẩm các sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu,cửa nhựa lõi thép.Đảm bảo thẩm mỹ giá rẻ uy, tín chất lượng, nhanh nhất tại khu vực tphcm.

 

Xưởng gia công HOWINDOWS chuyên gia công các dòng cửa nhựa lõi thép , cửa nhôm xingfa với giá hấp dẫn cho các đơn vị nhỏ lẻ tại hcm và các tỉnh lân cận .

Chúng tôi sở hữu xưởng gia công với quy mô lớn trên nền máy móc hiện đại . Đội ngũ kĩ thuật viên trẻ trung ,nhanh nhẹn,tỉ mĩ. Cam kết cho ra các sản phẩm chất lượng đúng thẩm mĩ, luôn gia công đúng tiến trình thời gian .

Cty HOWINDOWS tự tin là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, gia công, lắp đặt cửa nhôm kính cao cấp, cửa nhôm Xingfa nhập khẩu, cửa nhựa lõi thép với giá hấp dẫn trên thị trường.

Chúng tôi có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và thi công cửa công nghiệp cho các công trình xây dựng. Hiện tại chúng tôi có xưởng gia công sản xuất trên máy móc tiên tiến và sở hữu đội ngũ trẻ trung cùng 10 thợ chuyên nghiệm có thăm niên trong làng nghề.

Sản phẩm chúng tôi sản xuất đảm bảo đạt yêu cầu kỹ thuật,chất lượng,nguồn gốc xuất xứ vật tư rõ ràng. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi được khách hàng tín nhiệm và yên tâm sử dụng sản phẩm, được bảo hành, bảo trì toàn bộ những sản phẩm do cty chúng tôi cung cấp.

Mời quý khách tham khảo thêm một số công trình do cty HOWINDOWS đã thực hiện 

Nếu quý khách chủ nhà thầu hoặc các đơn vị nhỏ lẻ muốn tìm thương hiệu gia công uy tín .Hãy liên hệ với chúng tôi cam kết uy tín giá cực hấp dẫn đảm bảo chất lượng từng sản phẩm .
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ đến số (0906271232 gặp vũ ) để được tư vấn cũng như báo giá chuẩn xác nhất nhé.

Hoặc quý khách có thể đến tận showroom theo địa chỉ ( 801/13 XÔ VIẾT NGHỆ TĨNH ,Phường 26,quận Bình Thạnh,HCM) để được tham khảo sản phẩm trực tiếp các sản phẩm bên cty chúng tôi.

Mọi chi tiết thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến địa chỉ sau để được tư vấn tận tình hoàn toàn miễn phí:

Địa chỉ liên hệ: Cty CP HOWINDOWS . Nhà xưởng : 18 , Giang Cư Vọng , TMT,Q12,HCM

Hotline tư vấn cửa nhôm kính : 0906271232 ; Mr : VŨ .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *