CỬA NHỰA LÕI THÉP TẠI TPHCM – SẢN PHẨM CAO CẤP VỚI ĐỘ BỀN VƯỢT THỜI GIAN – THICH HỢP MỌI CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG HIỆN NAY.

SỰ KHÁC NHAU GIỮA CỬA NHỰA VÀ CỬA NHÔM XINGFA

CỬA NHỰA LÕI THÉP TẠI TPHCM – SẢN PHẨM CAO CẤP VỚI ĐỘ BỀN VƯỢT THỜI GIAN – THICH HỢP MỌI CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG HIỆN NAY.

CỬA NHỰA LÕI THÉP

Cửa nhựa lõi tại tphcm  thép hiện đang là sảng phẩm mang độ bền chóng chọi được mọi thời tiết khắc nghiệt mà vẫn giữ được vẻ đẹp như lúc đầu . Sản phẩm chóng thấm nước cách âm cách âm cách nhiệt cực 

CỬA NHỰA LÕI THÉP

Cửa nhựa lõi thép tại tphcm  đang là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất tại các công trình xây dựng nhưa công trình chung cư cao cấp, nhà ở , bệnh viện , cty, đặc biệt được áp dụng nhiều ở các phòng karaoke vì sản phẩm có khả năng cách âm tuyệt vời.

CỬA NHỰA LÕI THÉP

Cửa nhựa lõi thép là sản phẩm chứa các thành phần chính : Thanh nhựa uPvc , lõi thép, gioăng cao su, kính cường lực và động bộ phụ kiện cao cấp đã cho ra sản phẩm cửa nhựa lõi thép cao cấp với độ bền vượt thời gian.

CỬA NHỰA LÕI THÉP

Sau đây HOWINDOWS sẽ phân tích cấu tạo và ưu điểm từng thành phần của cửa nhựa lõi thép

CỬA NHỰA LÕI THÉP

Thanh nhựa uPvc còn gọi là thanh nhựa profile được nhập khẩu.  Thanh nhựa profile định hình có cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoang trống có chức năng cách âm, cách nhiệt.

Lõi thép được sử dụng cho cửa nhựa lõi thép là thanh thép được gia cường và mạ kẽm chống gỉ sét, làm tăng độ ổn định, cố định vít, phụ kiện, chống cong vênh, co ngót khi bị tác động ngoại lực lớn theo thời gian dài.

Lõi thép có độ dày từ 1,2mm đến 2mm, là những thanh thép kéo dài suốt khung cửa trừ những góc có mối hàn.

Gioăng cao su có tác dụng làm tăng độ kín khít, ngăn nước mưa, đảm bảo cách âm, cách nhiệt.

Sử dụng kính cường lực: độ dày từ 6mm, đến 8mm sẽ đảm bảo an toàn. Kính được tôi với nhiệt độ cao làm cho kính cứng hơn kính thường rất nhiều, khi vỡ kính sẽ vỡ vụn không gây sát thương bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Cửa nhựa lõi thép sử dụng hệ phụ kiện cao cấp hoàn toàn khác với các loại cửa khác, được thiết kế và sản xuất riêng cho dòng sản phẩm này với mục đích tăng độ bền và tính thẩm mỹ.

CỬA NHỰA LÕI THÉP

Cửa nhựa lõi thép ngày đang được sử lựa chọn phổ biến ở các công trình xây dựng . Do sản phẩm có giá thành khá bình dân vừa túi tền mà con rất chất lượng . Cửa nhựa lõi thép không chỉ bền, dẻo dai, tuổi thọ cao mà thẩm mỹ và đặc tính còn vượt trội hơn những loại cửa khác.

Cửa nhựa lõi thép

Cty HOWINDOWS là đơn vị sản xuất , gia công lắp đặt dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép tại tphcm . Sản phẩm bên cty chúng tôi cho ra nhằm góp phần hoàn thiện mang thẩm mĩ đến  cho mọi công trình .

Cửa nhựa lõi thép

Chúng tôi có xưởng gia công với quy mô lớn , máy móc hiệ đại tiên tiến , luôn đổi mới. Sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên trẻ trung ,nhanh nhẹn , giàu kinh nghiệm .Cam kết cho ra các sản phẩm cửa cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của nhứng khách hàng khó tính nhất.

CỬA NHỰA LÕI THÉP

Qúy khách có nhu cầu được tư vấn cũng như báo giá các sản phẩm bên cty chúng tôi . Hãy liên hệ với cty chúng tôi theo địa chỉ sau : 

Địa chỉ liên hệ:
Cty CP HOWINDOWS .
Nhà xưởng : 18 , Giang Cư Vọng , TMT,Q12,HCM .
Showroom :801/13 Xô Viết Nghệ Tĩnh ,p 26, quận Bình Thạnh . 
Hotline tư vấn cửa nhôm kính : 0906271232 ; Mr : VŨ .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *