CỬA NHÔM XINGFA CAO CẤP NHẬP KHẨU – SẢN PHẨM CAO CẤP ĐƯỢC NGƯỜI VIỆT ƯA CHUỘNG VÀ SỬ DỤNG .

CỬA NHÔM XINGFA MỚI NHẤT

CỬA NHÔM XINGFA CAO CẤP NHẬP KHẨU – SẢN PHẨM CAO CẤP ĐƯỢC NGƯỜI VIỆT ƯA CHUỘNG VÀ SỬ DỤNG .

cửa-nhôm-kính-4-cánh
cửa-nhôm-kính-4-cánh

Cửa nhôm xingfa cao cấp nhập khẩu là thương hiệu nhôm hàng đầu về thanh nhôm lắp ghép định hình trong lĩnh vực xây dựng trên thế giới .

Xingfa là thương hiệu của cty TNHH Nhôm xingfa Quảng Đông tại Trung Quốc .Chuyên cung cấp các sản phẩm về nhôm xingfa trên toàn thế giới .

Tại Việt Nam cửa nhôm xingfa cao cấp được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại các công trình xây dựng như :  chung cư, biệt thự cao cấp,nhà phố , cty và các nhà xưởng lớn ,….

Các thanh nhôm Xingfa được lắp ghép định hình tạo hệ cửa chắc chắn với khả năng chịu được lực va đập cao, lực vặn xoắn lớn.

Mỗi thanh nhôm Xingfa được ép góc công nghệ cao có chức năng riêng nhằm khi ghép với nhau sẽ khít không tạo ra khe hở.

Thanh nhôm Xingfa có cấu trúc rỗng nhằm tăng khả năng cách nhiệt và cách âm cho cửa.

Cửa nhôm xingfa sở hữu khả năng bền bỉ theo thời gian dài sử dụng. Trong điều kiện bức xạ mặt trời hay mưa gió hoặc tác động của mỗi trường thì nhôm  xingfa không bị oxi hóa, ố vàng hay lão hóa.

Cửa nhôm Xingfa không chỉ đa dạng về kích cỡ mà còn đa dạng về màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian kiến trúc nhà mình.

Nhôm xingfa sở hữu một số màu sắc phổ biến bao gồm: Nhôm Xingfa vân gỗ, nhôm xingfa màu ghi, nhôm xingfa màu cà phê, nhôm xingfa màu trắng sứ, nhôm Xingfa màu nâu sần….

Dưới đây là một số mẫu cửa nhôm xingfa bên cty chúng tôi mời quý khách tham khảo :

 

CỬA NHÔM XINGFA 4 CÁNH MÀU XÁM GHI
CỬA NHÔM XINGFA 4 CÁNH MÀU NÂU CAFE
CỬA NHÔM XINGFA 4 CÁNH MÀU TRẮNG
cửa xếp trượt nhôm xingfa
CỬA MỞ LÙA NHÔM XINGFA

Cty HOWINDOWS  là thương hiệu uy tín tại TPHCM chuyên gia công, lắp đặt các hạng mục của nhôm xingfa nhập khẩu cao cấp với giá ưu đãi cho mọi khách hàng .

thi-cong-nhom-xingfa
thi-cong-nhom-xingfa

Đặc biệt khi quý khách lắp đặt trọn gói các hạng mục cửa bên cty chúng tôi .Qúy khách sẽ được trãi nghiệm các dịch vụ ưu đãi và nhận một phần quà cao cấp, nhằm tri ân khách hàng của HOWINDOWS.

Qúy khách tại HCM có thể đến showroom để trực tiếp xem các mẫu mã cũng như như chất lượng của nhôm xingfa . Hoặc liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn ,báo giá miễn phí nhé.

Địa chỉ liên hệ:
Cty CP HOWINDOWS .
Nhà xưởng : 18 , Giang Cư Vọng , TMT,Q12,HCM .
Hotline tư vấn cửa nhôm kính : 0906271232 ; Mr : VŨ .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *